Lặn

Không có nhiều thứ để chia sẻ khi quay trở về cuộc sống độc thân. Nếu trước đây, tôi lôi hết những người biết chuyện ra kể lể thì giờ đây, mọi người chỉ có thể “Hả?” khi hỏi thăm chuyện tình cảm của tôi. Có lẽ đã đủ trưởng thành, hoặc có khi đã thừa chai sạn nên tôi không còn và cũng không muốn phản ứng mãnh liệt theo cảm xúc nữa. Những gì giữ được, tôi sẽ giữ cho riêng mình.

Tôi dự tính lặn (“lặn”, không phải “lặng”) một thời gian. Đủ sâu để không ai tìm ra, đủ lâu để không ai nhớ mà tìm nữa. Đừng nghĩ tôi đang xuống tinh thần nên nói vậy. Tôi luôn muốn đi xa, và lặn là một sự chuẩn bị tốt.

2 thoughts on “Lặn

Just comment! 💞

