Now I know what my problem is…

😒 Tôi dự tính viết một bài có tiêu đề Bittersweet với văn phong dài dòng, tỉ mỉ và nhẹ nhàng. Nhưng lúc này, nó không còn thích hợp để được đăng lên nữa.
😶 Dạo gần đây, tôi được nhờ triển khai mảng website của một vài dự án với tinh thần tình nguyện giúp đỡ. Tôi không có vấn đề gì với những lời đề nghị này, trừ việc phải dành toàn bộ thời gian cuối năm để hoàn thành nhiệm vụ. Dự định năm 2013 của bản thân thế là tan thành mây khói.
😲 Hôm nay, tôi như con diều bị đứt dây hoặc như một cơn gió biết mình không còn điểm dừng nữa. Đây là điều mà một năm trước chính tôi đã tự nhìn ra, thông qua câu chữ. Chẳng qua là đến tận bây giờ, ông ấy, sau khi để tôi trải nghiệm thêm vài chuyện, mới bắt tôi đối mặt với sự thật mà thôi.
😔 Thôi thì ráng kết thúc công việc thật sớm, để còn chuẩn bị cho hành trình phía trước.

Ultimum Viaticum

2 thoughts on “Now I know what my problem is…

    1. Bạn Đăng Anh hông làm gì sai hết.😀

      Thời điểm đó tui chọn ở lại, vì chính tui, tui muốn mình ở lại. Ngoài ra, tui còn một dự án khác nữa cũng kéo dài từ lúc ấy đến cuối năm nên chính bạn là người củng cố niềm tin khiến tui toàn tâm toàn ý muốn ở lại.🙂

      Like

Just comment! 💞

